ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 75 คน )
เพศ
ชาย
55.84%
หญิง
44.16%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.46%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.68%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.32%
อื่นๆ
20.54%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.63%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
20.63%
พอใจน้อย
20.63%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.81%
พอใจมาก
19.81%
ปานกลาง
20.75%
พอใจน้อย
17.92%
พอใจน้อยที่สุด
21.70%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
18.57%
พอใจน้อยที่สุด
18.57%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
27.27%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.36%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.22%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
24.32%
พอใจน้อย
16.22%
พอใจน้อยที่สุด
24.32%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
44.44%
ไม่พึงพอใจ
55.56%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก